วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เทคนิคการเล่น LINE ได้ 2 ID บน IPHONE เครื่องเดียว โดยไม่ต้องเจลเบลค

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสาวกไอโพนทุกคน วันนี้ก็จะมาสอนการเล่น 2 อัน บนไอโพนเครื่องเดียวกันน่ะค่ะ 


การเล่นลาย 2 อันนั้นเหมาะสำหรับคนที่มีธุรกิจร้านค้า ขายของออนไลน์ หรือ มีความจำเป็นส่วนตัวอื่นๆ ตรงนี้เราจะไม่พูดอะไรมากมายน่ะค่ะเรามาเข้าสู่ขึ้นตอนกันเลยค่ะ

1 เข้าโปรแกรม ซาฟารี แล้วน้ำลิงค์นี้ไปวาง หรือ สามารถคลิกจากตรงนี้ไปได้เลย  http://apps.othman.tv/apps/index.php

2เมื่อเข้ามาแล้วจะเจอหน้าจอที่เป็นภาษาอารับค่ะ แล้วให้เลื่อนลงมาข้างล่างก็จอเจอแบบนี้ตามภาพเลย 

3เมื่อเราคลิกลิงแรก นั้นคือ LINE2 เข้าไปแล้วเราจะเจอหน้าตาแบบนี้ค่ะ ให้เรากดดาวโหลดและติดตั้งได้เลยจ้าา ไม่ต้องกลัวโดนแฮกน่ะค่ะ ไม่แฮกแน่นอนค่ะ หรือถ้าใครกลัวจิงๆ ไม่แนะนำให้โหลดน่ะค่ะ
4เมื่อดาวโหลดเสร็จแล้วให้เรากดเปิดแอปค่ะ แล้วมันจะมีคำถาามประมานว่าคุณเชื่อถือแอปนี้หรือไม่ ให้คุณกดเชื่อถือค่ะ ถ้าคุณกดไม่เชื่อถือคุณก็จะไม่สามารถใช้งานได้น่ะค่ะ

5เมื่อเข้ามาในโปรแกรมแล้วก็สามารถสมัครใช้งานได้เลยทันทีค่ะ โดยมีข้อแม้ดังนี้
-ห้ามใช้เบอร์เดียวกับลายปัจจุบันของเราเด็ดขาด
-โปรแกรมลายนี้ไม่สามารถอัพเดทได้ จะเป้นเวอร์ชั่นนี้ตลอดไป
-โปรแกรมลายนี้จะไม่แจ้งเตือน แต่ในเมื่อเรากดเข้ามาดูมันถึงจะเตือน เพราะมันเป็นโปรแกรมเสริม

ถ้าหากใครไม่เข้าใจตรงไหน สามารถเข้าไปชมคลิปวีดีโอได้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=suTmODUTAVQ ขอบคุณที่เข้าเยี่ยมชม ฝากกดไลค์ กดแชร์ หรือติดตามด้วยน่ะค่ะ เดียวเราจะมีทริปดีๆแบบนี้มาให้ดูกันเรื่อยๆค่ะ 




1 ความคิดเห็น: